Các loại ánh sáng đèn LED

Các loại khác nhau của ánh sáng đèn LED có sẵn là gì?. Trong vài năm qua, ánh sáng LED đã phát triển đáng kể. Điều đó có nghĩa là nhiều doanh nghiệp và gia đình bắt đầu; coi nó như một cách chiếu sáng kinh tế và xanh của một tài sản.

Vấn đề trong quá khứ là bóng đèn không tạo ra đủ ánh sáng cho sử dụng hàng ngày và thường được coi là quá đắt. Cả hai vấn đề này hiện đã được giải quyết phần lớn. Có nhiều loại đèn LED khác nhau mà các gia đình và văn phòng hiện có thể lựa chọn. Khám phá những lợi ích của ánh sáng LED.

Hôm nay Moneydaily - Trang Tin Tức Kinh Doanh - Xây Dựng xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết dưới . Nhằm giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích . Chúc Bạn Ngày Tốt Lành . !Cùng theo dõi ngay cách làm tại video bên dưới nhé:

Các loại bóng đèn LED

Trong quá khứ gần đây, ánh sáng LED được sử dụng khá hạn chế với một vài thiết kế để lựa chọn. Với những tiến bộ lớn hơn trong công nghệ giờ đây bạn có thể có được một loạt các phong cách. Bao gồm nến, GLS, bóng golf, gương phản chiếu, đèn rọi và ống.

Chip LED
Chip đèn LED

Chúng có sức mạnh khác nhau tương đương với bóng đèn sợi đốt hàng ngày; và bây giờ có thể được tìm thấy với một loạt các phụ kiện bao gồm vít và lưỡi lê. Chi phí hiện nay cũng tương đương với các bóng đèn LED khác và có thể tiết kiệm đáng kể hóa đơn tiền điện.

Xem Tiếp  Thương Mại Dịch Vụ giao hàng thu tiền hộ tại tphcm giá rẻ, Thương Mại Dịch Vụ ship COD là gì?

Đèn LED chiếu sáng

Các đèn chiếu sáng LED được thiết kế để thay thế các ống huỳnh quang. Trong một số trường hợp có thể chỉ là sự thay thế đơn giản. Các thiết kế ống khác sẽ cần tua lại và một chấn lưu mới. Chúng thường hoạt động bằng cách cung cấp một loạt đèn LED nhỏ hơn dọc theo chiều dài của ống; và có sẵn ở hầu hết các kích cỡ mà bạn thường mong đợi.

Đèn LED

SMD là viết tắt của Surface Mounted Device và chúng là một trong những thế hệ đèn LED mới. Bóng đèn chứa chip SMD có thêm độ sáng bổ sung  trở thành lựa chọn trong gia đình và văn phòng.

đèn LED SMD (Surface Mounted Device)
đèn LED SMD (Surface Mounted Device)

Đèn LED

COB là viết tắt của Chip on Board. Một thế hệ công nghệ LED mới khác và cung cấp lượng ánh sáng dày hơn so với SMD. Với ánh sáng quang học tuyệt vời vì có được chùm ánh sáng điều khiển nhất quán. Nó cung cấp một tỷ lệ lum / watt tốt hơn có nghĩa là chúng được coi là hiệu quả cao.

Đèn LED COB (Chip on Board)
Đèn LED COB (Chip on Board)

Ánh sáng graphene

Một trang báo BBC đã báo cáo gần đây sự phát triển của một ánh sáng có đèn LED hình dây tóc được phủ bằng graphene. Nó được thiết lập để có sẵn vào cuối năm 2015, có lẽ sẽ rẻ hơn so với việc sử dụng bóng đèn LED. Khi mà việc giảm hóa đơn năng lượng khoảng 10% khi sử dụng một thiết bị trong gia đình. Việc sử dụng graphene trong chiếu sáng được phát hiện bởi hai nhà khoa học Nga làm việc tại Đại học Manchester năm 2004 và cuộc chiến hiện đang diễn ra để tìm ra cách sử dụng mới và sáng tạo cho vật liệu có độ bền cao.

Xem Tiếp  Thuê dịch vụ vệ sinh nhà ở uy tín ở đâu?

Màu LED

Ánh sáng phát ra từ bóng đèn LED thông thường có ba loại khác nhau:

  • Với màu trắng ấm được sử dụng trong hầu hết các gia đình và tương tự như bóng đèn halogen hiện nay.
  • Còn màu trắng mát là màu tương tự như các ống huỳnh quang trong các cửa hàng và văn phòng.
  • Màu sắc ban ngày là một ánh sáng trắng rõ rệt và có một chút màu xanh lam. Được sử dụng chủ yếu để làm nổi bật màu sắc thực.

Công tắc điều chỉnh độ sáng

Cũng như các bóng đèn khác, bạn có thể sử dụng công tắc điều chỉnh độ sáng với đèn LED. Thông báo trước cho điều này là công tắc điều chỉnh độ sáng bình thường. Bạn có thể đã hoạt động với bóng đèn sợi đốt sẽ không hoạt động với ánh sáng LED và sẽ phải thay thế. Lý do cho điều này chỉ là ánh sáng LED hoạt động ở công suất thấp hơn so với các bóng đèn khác.

Xem Tiếp  Làm thế nào để chọn một chiếc xe scooter cho bé tốt nhất?

Tại sao chúng ta lại sử dụng Lumens

Công suất từng là cách chúng ta đánh giá độ sáng của bóng đèn rất tốt khi chúng ta chỉ có bóng đèn sợi đốt. Vấn đề là các bóng đèn khác nhau cần lượng điện khác nhau để tạo ra cùng một lượng ánh sáng. Chúng ta biết nói về độ sáng là một thước đo riêng biệt của ánh sáng được tạo ra – giá trị càng cao thì bóng đèn càng sáng.

Dưới đây là so sánh các bóng đèn khác nhau và giá trị của chúng trong lumens.

Lumens
Lumens
Độ sáng 220 400 700 900 1300
Đèn LED 4 tuần 6 tuần 10 tuần 13 tuần 18 tuần
Tiêu chuẩn 25 tuần 40 tuần 60 tuần 75 tuần 100 w
CFL 6 tuần 9 tuần 12 tuần 15 tuần 20 tuần
H halogen 18 tuần 28 tuần 42 tuần 53 w 70 w

Không có nghi ngờ rằng ánh sáng LED hiệu quả hơn nhiều trong việc chuyển đổi watts thành ánh sáng. Việc tiết kiệm 90% so với bóng đèn sợi đốt kiểu cũ đẻ sử dụng chúng trong việc chọn ánh sáng led quang hợp trong ngông nghiệp. Công nghệ LED là một trong những phát triển thú vị nhất về năng lượng xanh trong vài năm qua. Với nghiên cứu bắt đầu phát triển các bóng đèn hiệu quả hơn; và rẻ hơn có thể tạo ra sự khác biệt thực sự cho hóa đơn của mọi người trong tương lai.

You May Also Like

About the Author: Moneydaily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *