Hướng dẫn tạo landing page bán sản phẩm, từ A-Z

Trong các chiến dịch marketing quảng cáo. Landing Page là một website đơn độc lập khác với website chính của bạn. Được thiết kế nội dung đầy đủ và tập trung cho một mục tiêu duy nhất..

Trong thương mại điện tử, Landing Page sử dụng hiệu quả nhất với những ngành nghề dịch vụ (đào tạo, spa làm đẹp làm đẹp, bất động sản, du lich, tài chính, sự kiện…) hoặc một sản phẩm cụ thể (đồ chơi, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, thể thao…)

Landing Page là một website đơn có nội dung tập trung nhằm dẫn dắt và thuyết phục người đọc thực hiện một mục tiêu chuyển đổi cụ thể.

Hướng dẫn tạo Landing Page bán sản phẩm, tạo website bán sản phẩm với Ladipage.vn

Hướng dẫn tạo Landing Page bán sản phẩm, tạo website bán sản phẩm với Ladipage.vn

Đăng ký Ladipage sử dụng thử miễn phí: http://bit.ly/2r0zt7q

Landing Page là gì?

Trong các chiến dịch marketing quảng cáo. Landing Page là một website đơn độc lập khác với website chính của bạn. Được thiết kế nội dung đầy đủ và tập trung cho một mục tiêu duy nhất.

3 dạng URL:

– Tên miền riêng (domain key): www.abc.com

– Tên miền phụ (subdomain): tenmienphu.abc.com

– Thư mục con (subfolder): www.abc.com/thu-muc-con

MỤC TIÊU XÂY DỰNG LANDING PAGE

Lấy thông tin khách hàng (Lead)

Landing Page thường để lấy thông tin khách hàng tiềm năng (lead) để phục vụ các hoạt động sinh hoạt marketing tiếp theo như telesale, email marketing…

Trang bán sản phẩm

Landing page cũng tồn tại thể sử dụng như một trang bán sản phẩm trực tiếp, tăng tỷ lệ chuyển đổi rất cao.

Trang trung gian

Landing Page cũng tồn tại thể dùng như một trang trung gian đưa đầy đủ thông tin chi tiết cụ thể sản phẩm tới khách hàng trước lúc chuyển đến trang sản phẩm, bộ sưu tập

+ Cách đăng ký Lading page

+ 12 bước tạo Lading page

+ Cách tạo Lading page

+ Xuất bản Landing page

Các loại landing page

Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng

Mục tiêu

Thu thập những thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng (như họ tên, email, số điện thoại cảm ứng thông minh) để sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt marketing sau đó.

Đặc điểm

Thu thập thông tin bằng một biểu mẫu đăng ký và luôn đi kèm với một lợi ích trao đổi với khách hàng như ebook, webinar, hội thảo chiến lược offline, tư vấn miễn phí, quà tặng, mã giảm giá…

Landing Page bán sản phẩmLanding Page là gì? Cách tạo landing page chất lượng - SEO Nam Nguyễn

Mục tiêu

Thuyết phục khách hàng ra quyết định mua hàng ngay trên Landing Page.

Đặc điểm

Nội dung về sản phẩm/dịch vụ được xây dựng chi tiết cụ thể gồm có: lợi ích khách hàng, đặc điểm nổi bật, phản hồi khách hàng, bảng giá, chính sách…, giúp khách hàng có đầy đủ thông tin để ra quyết định mua hàng.

Landing Page trung gian chuyển đổi

Mục tiêu

Dẫn dắt người đọc chuyển hướng tới trang chuyển đổi chính.

Đặc điểm

Landing Page trung gian chuyển đổi chỉ sử dụng nút kêu gọi hành động để chuyển hướng tới trang khác, không sử dụng biểu mẫu đăng ký.

Ngoài ra, trong thương mại điện tử, trang Landing Page trung gian sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và dẫn dắt khách hàng về trang giỏ hàng của website chính.

.

Xem Tiếp  Khấu hao là gì ? Những điều cần biết về khấu hao

You May Also Like

About the Author: Moneydaily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *