Hướng dẫn cách tham gia WEBINAR

Thế giới luôn vận hành và không ngừng nghỉ phát triển. Sự phát triển vượt bậc của công nghệ số đã và đang mở ra những bước tiến mới trong việc kết nối trực tuyến. Webinar hiện nay được xem như thể một phương pháp như vậy và rộng hơn rất nhiều. Vậy chính xác Webinar là gì ? và ứng dụng của nó ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết trong tương lai.

Hướng dẫn tham gia Webinar

▶ Với nhiều năm kinh nghiệm trong các dự án phát triển marketing trực tuyến chúng tôi sẽ khiến cho bạn triển khai các giải pháp một cách cụ thể nhất. Không chỉ tạm ngưng ở dịch vụ marketing trực tuyến , chúng tôi còn tư vấn đồng bộ hoá cho bộ phận Sales của doanh nghiệp để phối hợp uyển chuyển đẩy doanh thu tăng nhanh và hiệu quả nhất. ▶ Vấn đề lớn hiện nay của doanh nghiệp là không tuyển được nhân sự về marketing trực tuyến có năng lực vận hành mạng lưới hệ thống marketing trực tuyến bài bản. Chính vì điều này mà nay chúng tôi quyết tâm mở khóa huấn luyện này để sở hữu nhân sự tốt, phù hợp cung cấp cho doanh nghiệp. Chúng tôi mở khóa huấn luyện trên tinh thần Phi Lợi Nhuận

Hôm nay Moneydaily - Trang Tin Tức Kinh Doanh - Xây Dựng xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết dưới . Nhằm giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích . Chúc Bạn Ngày Tốt Lành . !Cùng theo dõi ngay cách làm tại video bên dưới nhé:

Webinar là gì?

Webinar là cuộc hội thảo chiến lược video qua mạng Internet dựa trên nền tảng website nhằm mục tiêu kết nối người diễn thuyết (người sở hữu) với khán thính giả ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Xem Thêm

Xem Tiếp  Tác dụng của gạo lứt tốt cho sức khỏe mọi người cần biết

webinar là gìWebinar là gì?

Bên cạnh việc tự thuyết trình, bạn còn tồn tại thể mời những khách mời cùng tham gia Webinar tại nhiều địa điểm khác nhau. Nền tảng này còn được cho phép diễn ra sự tương tác giữa bạn và người theo dõi, chẳng hạn người theo dõi có thể đề ra những thắc mắc và trò chuyện trực tiếp với bạn. Nhiều Webinar còn xây dựng mục hỏi và đáp ở phần cuối của Khóa học nhằm giải đáp thắc mắc của người theo dõi về nội dung vừa mới được trình bày trước đó.

Trong hầu hết các trường hợp thì Webinar thường được sử dụng cho mục đích kinh doanh, xây dựng định hướng, phát triển thương hiệu. Tuy nhiên, nền tảng này vẫn được sử dụng thường xuyên cho những cuộc họp nhóm nội bộ, đặc biệt quan trọng là trong các môi trường thiên nhiên thao tác làm việc quốc tế.

webinar là gìNhững hiệu quả khi sử dụng Webinar là gì?

Những hiệu quả khi sử dụng Webinar là gì?

Quảng bá doanh nghiệp

Hiện nay, nhiều Chuyên Viên sử dụng Webinar để cung cấp nhiều thông tin hữu ích về công ty, doanh nghiệp hoặc tổ chức của mình. Cách làm này vừa có khả năng quảng bá thương hiệu vừa kết nối với người theo dõi một cách thân thiện và gần gũi.

Giảng dạy

Cũng luôn tồn tại nhiều người thiết kế và sử dụng Webinar dưới dạng các bài giảng hay các hội thảo chiến lược chuyên đề. Điều này nhằm mục tiêu giảng giải cho mọi người nắm rõ về một vấn đề nào đó, thường là những vấn đề thiên về học thuật.

Bán sản phẩm

Hơn nữa, nhiều đơn vị kinh doanh lúc này cũng sử dụng Webinar để bán sản phẩm và dịch vụ riêng của họ. Sự tương tác qua lại giữa người sở hữu và khách hàng sẽn mang lại hiệu quả cho tất cả hai phía. Người mua sẽ tìm hiểu được những thông tin cần thiết và đưa ra các lựa chọn hợp lý hơn. Đồng thời người bán cũng sẽ nhận được những phản hồi của người mua về sản phẩm của họ.

hướng dẫn sũ dụng webinarGiao diện đơn giản, thân thiện của Webinar

Phỏng vấn

Ngoài mục đích quảng bá và giảng dạy, Webinar còn là một một công cụ vô cùng hữu ích nhằm phỏng vấn trực tiếp với những Chuyên Viên hàng đầu, những người dân có trình độ chuyên môn cao trong những nghành nghề dịch vụ riêng. Cách này thường sẽ thu hút lượng lớn người xem và những người dân tham gia xem thường là những người dân có nhu cầu tìm hiểu về vấn đề đó. Do đó, tính năng này đem lại hiệu quả cho tất cả hai bên với việc tương tác về cả hai chiều.

Nếu khách hàng đóng vai trò là một “người theo dõi” trong Webinar, nền tảng này sẽ khiến cho bạn bổ sung thêm nhiều kiến thức, được cho phép bạn học và có cơ hội được trao đổi trực tiếp với những Chuyên Viên hàng đầu. Còn nếu như khách hàng đã là một Chuyên Viên trong nghành nghề dịch vụ mà bạn am hiểu, Webinar sẽ khiến cho bạn “đến gần” hơn với những người theo dõi của mình. Bởi Webinar có khả năng “chứa” được số lượng lớn người tham gia, khắc phục hoàn toàn những hạn chế về không gian, địa lý thông thường. Điều này góp phần to lớn trong việc mở ra nhiều cơ hội cho mọi người trên toàn thế giới được tiếp cận với những vấn đề cũng như nền giáo dục tiên tiến và phát triển nhất.

Tổng kết

Nội dung bài viết trên đây đã giới thiệu và trả lời phần nào cho thắc mắc “Webinar là gì?”. Bên cạnh những ưu điểm về tương tác hai chiều, khắc phục được giới hạn địa lý của Webinar, nền tảng này còn tồn tại thể được ghi lại và thêm thắt, sửa chữa như các sản phẩm kỹ thuật số khác. Do đó, sau các buổi quảng bá, hội thảo chiến lược, huấn luyện,… các Chuyên Viên có thể chỉnh sửa và đưa ra những sản phẩm hoàn thiện nhất đến những “người theo dõi” của mình.

You May Also Like

About the Author: Moneydaily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *