X
    Categories: Blog

Địa điểm chơi trung thu ở Sài Gòn

Trung thu là một trong những ngày lễ đặc trưng lớn đối với người Việt Nam. Bạn sẽ làm gì vào ngày lễ này hoặc bạn đã có những dự tính gì vào đêm rằm tháng 8 chưa?  Nếu  chưa hoặc bạn còn đang suy nghĩ những hoạt động cho ngày lễ này hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm chơi trung thu ở Sài Gòn nhé.

Vài nét về tết trung thu

– Tết trung thu hay còn gọi là tết sum vầy hoặc tết thiếu nhi, đây là dịp để các thành viên trong gia đình quay quần, tụ họp bên ông bà, bố mẹ cùng những người thân thương. Sau đó cả nhà sẽ cùng ngắm trăng, thưởng thức những chiếc bánh ngon và những tách trà ấm với đủ các hương thơm.

Hôm nay Moneydaily - Trang Tin Tức Kinh Doanh - Xây Dựng xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết dưới . Nhằm giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích . Chúc Bạn Ngày Tốt Lành . !Cùng theo dõi ngay cách làm tại video bên dưới nhé:

–  Tuy nhiên vào những ngày lễ như thếnày khi bạn bước chân ra ngoài thì bạn sẽ thấy trên mọi con đường, ngõ ngách đều chật kín cảnh tượng người người qua lại cùng xe cộ. Vậy nếu bạn muốn ra ngoài vào ngày này cùng người thân, bạn bè ra ngoài thì bạn phải lên kế hoạch cho những địa điểm cần đến để mọi người biết mà chuẩn bị đồng thời hạn chếtình trạng kẹt xe, tắt đường.

– Sau đây là những địa điểm để các bạn vui chơi cùng những người thân thương đêm trung thu năm nay.

Những con phố lồng đèn náo nhiệt

– Nhắc đến phố lồng đèn chắc hẳn bạn nào cũng sẽ nhớ đến con phố nổi tiếng mỗi khi đến trung thu đó chính là phố đèn lồng Lương Nhữ Học.

– Nếu bạn muốn trải nghiệm những cảm giác như : ấm áp, náo nhiệt – đông đúc hoặc hạnh phúc bên những người thân, bạn bè  thì nơi hội tụ những cảm giác mà bạn mong muốn. Bởi vì khi đến nơi đây bạn sẽ thấy cảnh người người trao đổi mua bán những chiếc đèn lồng đầy màu sắc tạo nên không khi náo nhiệt – đông đúc.


– Và bạn sẽ được bắt gặp những hình ảnh như:

– Những ông bố mạnh mẽ, cứng rắn hoá thành “người khổng lồ” hiền dịu cõng con trên lưng.

– Hoặc hình ảnh những người mẹ vô cùng dịu dàng và ngọt ngào thương con không kém gì những ông bố bằng những câu hỏi: “ Con muốn lồng đèn nào, mẹ mua cho con nhé”  hay “ Mẹ sẽ cùng con chơi những trò con thích nhé “

 Đây đều là hình ảnh quen thuộc tại phố lồng đèn,  nói lên niềm hạnh phúc của những gia đình đang ngập tràn trên con phố này.

– Bất chợt giữa một khoảng không gian xuất hiện hình ảnh một cô bé – cậu bé mặt trầm ngâm, ngước về phía chiếc lồng đèn dây kiểu Trung Hoa màu đỏ và đó có thể là gương mặt của một cô bé –  cậu bé thất vọng khi không được mẹ mua cho chiếc đèn yêu thích.

– Có thể vì giá hơi cao, hay vì dòng người chen lấn khiến phụ huynh chọn tìm một chiếc lồng đèn nào đó gần tầm với nhất. Trung thu dẫu là cái Tết nhẹ nhàng bình yên, nhưng niềm vui thì không đủ để rải đều cho hết thảy


– Và ở đâu đó bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc bởi những hình ảnh những cặp đôi trẻ cùng nhau tay trong tay đi trên con đường đông đúc, náo nhiệt.

Hồ bán nguyệt nơi chứa đựng phố cổ Hội An Mini

– Bạn nào thích những cảnh sông nước thiên nhiên hoặc muốn dạp quanh những trung tâm thương mại thì Crescent mall – Hồ bán nguyệt ở khu vực Q7 cũng là mộ trong những điểm dành cho giới trẻ vui chơi cùng bạn bè, người thân trong buổi tối trung thu đầy ấm áp và lãng mạn.

Khi đến với hồ bán nguyệt bạn sẽ được cảm nhận không khi một phố hội an thu nhỏ nằm giữu lồng Sài Gòn tập nập người người qua lại. Nơi tụ họp những phong cảnh, những chiếc lồng đèn trung thu đầy màu sắc, sáng rực cả một con đường Hội An Mini.

Crescent mall trung tâm mua sắm đầy vui nhộn

– Crescent mall là một trong những thiên đường mua sắm lí tưởng dành cho mọi gia đình với nhiều mặt hàng đến từ các thương hiệu khác nhau, dù giá cao hay thấp thì những món đồ được bày bán ở đây có chất lượng khá tốt và bền.

– Ngoài ra đến ngày rằm tháng 8 âm lịch hàng năm thì nơi mua sắm này trở nên náo nhiệt vì tổ chức lễ hội đêm trăng cho các bé nhỏ cùng đoàn múa lân đủ màu sắc mang lại cho các bé nhỏ lẫn gia đình, bạn bè của bạn một buổi tối trung thu thật ý nghĩa và ngập tràn yêu thương.

Tâm coffee quán cà phê của những mùa lễ hội

– Nếu bạn  luôn yêu thích những hạt cà phê thơm lừng, những quán coffee có những công thức pha chế ngon với giá cả hợp lý và quán có khụng cảnh đẹp mắt đầy thơ mộng và tấp nập – vui tươi thì Tâm coffee sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn trung thu này.

– Được mệnh danh là quán của những mùa lễ hội thì Tâm coffee là một trong những quán cà phê đầu tiên trang trí và được chăm chút khá đẹp mắt cho từng ngày lễ trong năm.

– Quán Tâm Coffe có nguyên khu background được thiết kế độc đáo, đẹp mắt với những chiếc đèn lồng đủ hình dáng, đủ sắc màu…tạo nên không gian đẹp lung linh và ấm áp cho bạn th ahoof chụp choẹt.

– Nếu bạn thích lưu lại những hình ảnh, kỉ niệm bên gia đình bạn bè thì địa điểm này cũng rất thú vị, bạn có thể thoải mái selfie các kiểu đến khi chán mới thôi.

Những chia sẻ trên của chúng tôi hi vọng có thể giúp bạn rõ hơn về những nơi vui chơi thú vị mùa trung thu này. Chúc bạn và gia đình một mùa trung thu thật vui và thích thú cùng gia đình mùa trung thu này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Moneydaily: